Tại sao Faker là League of Legends game thủ hay nhất thế giới | Tin Tức LMHT

Like page

TIN TỨC HOT

tin tức thể thao

Tại sao Faker là League of Legends game thủ hay nhất thế giới

Tại sao Faker là League of Legends game thủ hay nhất thế giới

Nếu tồn tại một siêu sao thực sự trong thế giới của thể thao điện tử, sau đó mà không có một nghi ngờ người đó là Lee Sang-hyeok, hay còn gọi là "Faker". Ở tuổi mười bảy tuổi teen Hàn Quốc này đã tấn công để chiến thắng trong năm 2013 League of Legends vô địch thế giới như là một phần của đội game chuyên nghiệp SKT T1, và hai năm sau đó, ông bây giờ được steamrolling sự cạnh tranh trong đó rất giống giải đấu.

Tại sao Faker là League of Legends game thủ hay nhất thế giới

Các nhà phân tích thường xuyên xếp ông là giải tốt nhất chuyên nghiệp trên thế giới, nhưng tiêu đề như "số một" và "chiến thắng giải vô địch thế giới 'không đủ độ lớn để nhiều người ở sau Kinh Thánh cỡ của mình, người thay vì chỉ đơn giản gọi ông là" thần " .

Muốn được tốt như Faker? Bắt đầu bằng cách kiểm tra ra các giải tốt nhất của Legends Champions cho người mới bắt đầu.

Các chi tiết về các giải thưởng của ông có thể gợi nên những hình ảnh của một cầu thủ trẻ bolshy mà thành công của Titanic đã sinh ra một cái tôi tương đương kích thước, nhưng tính cách công cộng Faker là hoàn toàn trái ngược với sự nổi tiếng của mình. Lee được biết đến với cả hai cho reservedness của mình và thường tránh của ông về nói chuyện thùng rác truyền thống và cơn thịnh nộ của summoner mà nhiều đồng nghiệp của mình trở thành nạn.

Một vài ngày trước khi trận bán kết SKT đã giành chiến thắng 3-0 trước Origen, tôi đã đánh cắp các MVP không thể phủ nhận đi cho một cuộc trò chuyện - một cuộc trò chuyện mà mở về chủ đề này của sự khiêm nhường. "Điều quan trọng cho game thủ chuyên nghiệp để duy trì một số lễ nghi và hành vi lịch sự và tinh thần thể thao đối với người khác", Faker nói.

"Tôi muốn tên game thủ chuyên nghiệp để duy trì một mức độ cao của tinh thần thể thao. Điều quan trọng là không khoe khoang quá nhiều về bất cứ điều gì thực sự bởi vì nó có thể gây hại cho đồng đội của bạn là tốt, và bạn không bao giờ biết làm thế nào điều này sẽ được truyền trong các kênh khác nhau. Xét về mức độ kỹ năng và tầm quan trọng, điều quan trọng là để chỉ nói nó như nó là. Nếu bạn nghĩ rằng bạn tốt, nói rằng bạn tốt, bạn không cần phải đặt mình xuống. "Nói thì dễ, người ta có thể nghĩ rằng, khi bạn là League of Legends cầu thủ tài năng nhất trên Trái đất.

Tại sao Faker là League of Legends game thủ hay nhất thế giới

Tôi tự hỏi nếu Lee sẽ áp dụng loại này nói chuyện thẳng khi thảo luận về đối thủ cạnh tranh của mình, và đặc biệt là sắp xảy ra cuối cùng mà, ngay cả trước khi SKT đã bảo đảm vị trí của họ, dường như là một sự chắc chắn tuyệt đối. Đội bóng nào sẽ Lee nhất sợ phải đối mặt?

" 'Đội KOO và Fnatic là cả hai đội thực sự mạnh mẽ và một trong hai đội sẽ là một mối đe dọa cho SKT, chúng được thực sự hiệu năng cao. Cho dù đội mà đi đến trận chung kết có nghĩa là trong số những người hai đội bóng mạnh, một trong những đã được chứng minh mạnh mẽ hơn, và họ sẽ được nhiều hơn nữa các mối đe dọa, do đó bất cứ ai trong trận đấu đó sẽ là mối đe dọa lớn nhất đối với chúng tôi. "Sau khi các sự kiện của ngày chủ nhật bán kết, bây giờ chúng ta biết rằng mối đe dọa được KOO Tigers ... nhưng sau khi chứng kiến ​​phản ứng mát mẻ của Lee, nó có vẻ nghi ngờ rằng ông cảm thấy sự rung chuyển nhẹ về mặt cuối cùng của họ đi.

Thành phần đội sẽ rất quan trọng khi hai gặp nhau tại Berlin, và Gragas, thứ tư phổ biến nhất chọn nhà vô địch ở các thế giới đã bị vô hiệu hóa cho phần còn lại của giải đấu do một lỗi trong game. Tôi hỏi điều này có thể có nghĩa là cho các ứng cử viên còn lại. "" Đó là một con số thấp cho tôi bởi vì tôi không thể sử dụng trung Gragas, và rất nhiều đội bóng khác đã sử dụng Gragas như jungler và họ đã được thực hiện rất tốt. Tôi nghĩ rằng các lệnh cấm ông chắc chắn có thể ảnh hưởng đến họ, nhưng SKT T1 có chủ thực sự rộng hơn nhà vô địch, vì vậy nó sẽ không ảnh hưởng đến chúng ta nhiều lắm. "
Tại sao Faker là League of Legends game thủ hay nhất thế giới

Trong thực tế, đây chỉ là một nửa câu chuyện. Không chỉ được pick Lee thay đổi, nhưng đôi khi cũng tuyệt vời. Trước đó trong giải đấu anh làm sóng bởi dám đặt Olaf, một nhà vô địch gần như độc quyền tham gia trong top lane và rừng rậm, ở mid lane, nơi ông tiến hành để làm sạch nhà ở theo phong cách dễ dàng. chúng ta có thể mong đợi nhiều hơn sự lựa chọn trò chơi-meta-shattering từ từ Faker? Có lẽ.

"Khi tôi cho ra một nhà vô địch giữa, tôi không sử dụng chúng cho các sự mới lạ của nó", ông nói với tôi. "Tôi chỉ cố gắng một nhà vô địch và thấy nếu có một số sử dụng trong một comp cụ thể hoặc một trận đấu cụ thể mà tôi có thể sử dụng nó. Tôi thậm chí không biết điều gì sẽ đến, một số sự kiện bất ngờ, nó sẽ là một bí ẩn đối với tất cả. Mong đợi bất cứ điều gì. "Với tài năng đã được chứng minh của Lee cho chuyển ngược cặp đấu vào một làn đường chiến thắng, đó là một tuyên bố đó là dễ dàng để tin.

Để làm việc những phép lạ này đòi hỏi các loại kỹ năng và tư duy nhanh chóng mà hầu hết chỉ có thể mơ ước. phổ biến của Lee là một phần lớn được thúc đẩy bởi sức mạnh thánh thiện này, trong đó không thể trở thành có thể. Đó là một phép thuật trong game mà bản thân ông phải đấu tranh để nói lên khi tôi hỏi về khả năng của mình. "Không có gì là trong tâm trí của tôi", ông nói. "Tôi không nghĩ, tôi chỉ là diễn xuất. Nó gần như một bản năng thú tính, tôi chỉ làm những gì tôi cần phải làm "Nó chỉ ra rằng" thần "thực sự làm việc theo những cách bí ẩn -. Cách mà thậm chí anh chỉ có một phần hiểu.

Tại sao Faker là League of Legends game thủ hay nhất thế giới

Có rất ít, nếu có người chơi khác trong thế giới những người cạnh tranh nên năng động, gì, sau đó, không Lee nghĩ đến cơ hội Debutantes thể thao điện tử làm việc theo cách của họ lên từ dưới cùng của bậc thang?

"Tương lai của thể thao điện tử là sáng" ông tin. "Thậm chí có thể nhiều hơn so với các môn thể thao chuyên nghiệp khác - nhưng với bất kỳ môn thể thao, để trở thành một chuyên gia trong môn thể thao mà có rất nhiều rủi ro; đó là một bước tiến rất lớn của đức tin. Bạn cần phải thực sự suy nghĩ về điều đó và đánh giá những rủi ro mà bạn đang dùng. Nó thích hợp hơn để hoàn thành việc học của bạn như là một sinh viên đầu tiên trước khi lặn đầy đủ về thành sự nghiệp đó. "Lee mình bỏ học cao để tham gia SKT.

Lee đã được, một cách rất thực tế, thay thế bằng Faker, một nhân vật được yêu thích bởi vô số hàng ngàn. Điểm đáng chú ý là cường độ cao - làm thế nào để anh ngăn mình oằn dưới áp lực? "Trước đó, trong sự nghiệp của tôi được sự chú ý từ người hâm mộ làm cho tôi một chút lo lắng," Lee thừa nhận, trước khi tạm dừng. "Nhưng bây giờ tôi tin rằng tất cả những tiếng reo hò và tất cả tình yêu mà tôi đã nhận được từ người hâm mộ là những gì làm cho tôi vào máy nghe nhạc tôi ngày hôm nay. Tôi không cảm thấy rất nhiều áp lực, tôi chỉ cần sử dụng nó như là tăng cường tích cực để trở thành một cầu thủ tốt hơn. "

Tại sao Faker là League of Legends game thủ hay nhất thế giới

Mặc dù là một game thủ chuyên nghiệp nó không chỉ là sự mong đợi của người hâm mộ tôn thờ mà người chơi phải đáp ứng: có cũng một triệu đô la bị đe dọa. Nó được tin đồn rằng Lee đã từ chối cung cấp lớn hơn này để tham gia đội của Trung Quốc, vào thời điểm này không anh thậm chí còn cần tiền?

Ngài trả lời rằng "tiền thưởng chắc chắn là mong muốn, nó không phải là một số tiền nhỏ, và nó chắc chắn là một nguồn động viên, nhưng thực sự những gì tôi muốn là để giành chiến thắng một danh hiệu vô địch thế giới." Thu nhập SKT của là một nguồn đầu cơ, nhưng sau khi hiệu suất của năm nay, điều duy nhất có ai biết chắc chắn là họ đang có khả năng gia tăng đáng kể.

Hiện chúng tôi có kết thúc và tôi quyết định yêu cầu Lee một đặc ân, một midlaner khác. nhà vô địch của tôi chơi nhất và hoàn toàn yêu thích là Zilean Time-Fogey. ông sẽ xem xét nứt ra Big Z một thời gian sớm chỉ cho tôi? "Có thể một số thời gian trong tương lai" đến câu trả lời và tôi không thất vọng, bởi vì khi nói đến Lee "Faker" Sang-hyeok, bạn không bao giờ nên nói không bao giờ.

Tại sao Faker là League of Legends game thủ hay nhất thế giới Reviewed by vu quyet tien on 9:41:00 AM Rating: 6

No comments:

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.