Tiết lộ con số 100 triệu game thủ tham gia Đấu Trường Công Lý mỗi tháng | Tin Tức LMHT

Like page

TIN TỨC HOT

tin tức thể thao

Tiết lộ con số 100 triệu game thủ tham gia Đấu Trường Công Lý mỗi tháng

Như chúng tôi đã đưa tin vào hôm qua, trên Fanpage chính thức của League of Legends và trang chủ Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mĩ đồng loạt đăng tải thông tin cực hot. Theo đó, vào ngày này tròn 10 năm trước, Riot Games chính thức ra đời và sau 3 năm, họ đã tạo ra một tựa game mang tên Liên Minh Huyền Thoại. Trải qua 6 năm ra mắt và phát triển, Liên Minh Huyền Thoại đã trở thành tựa game có đông người chơi nhất trên thế giới.

Tiết lộ con số 100 triệu game thủ tham gia Đấu Trường Công Lý mỗi tháng.


Và nhân ngày sinh nhật của Riot, hai nhà đồng sáng lập là Marc “Tryndamere” Merrill và Brandon “Ryze” Beck cũng vui mừng tiết lộ con số khổng lồ game thủ tham gia Đấu Trường Công Lý. Cụ thể, mỗi tháng có khoảng 100 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại trên khắp thế giới.

Trong những số liệu được thống kê vài năm trước, Riot Games từng xác nhận rằng Liên Minh Huyền Thoại có khoảng 67 triệu người chơi hàng tháng và 27 triệu người chơi mỗi ngày. Và tính đến thời điểm hiện tại là khoảng 100 triệu người. Rõ ràng, trải qua thời gian thì Liên Minh Huyền Thoại không hề mất đi sức hút của mình mình.

Tiết lộ con số 100 triệu game thủ tham gia Đấu Trường Công Lý mỗi tháng.

Quả thật, Riot đã rất thành công trong việc đổi mới liên tục trò chơi. Các vị tướng, trang bị cứ mỗi một thời gian lại được buff hoặc nerf. Họ tạo ra một "hệ sinh thái" cho Đấu Trường Công Lý, các vị tướng được xoay vòng liên tục, người này mạnh lên thì kẻ khác yếu đi.

Baron, Rồng, các bùa lợi hay thậm chí là con Cua Kì Cục bên bờ sông cũng được chỉnh sửa. Và đương nhiên, game thủ chơi Liên Minh Huyền Thoại rất ít khi cảm thấy nhàm chán, luôn có những thứ mới mẻ để họ tìm hiểu và chinh phục. Có thể nói, chiến lược giữ chân người chơi cũ của Riot Games được thực hiện bài bản và vô cùng hoàn hảo.

Tiết lộ con số 100 triệu game thủ tham gia Đấu Trường Công Lý mỗi tháng.

Tuy nhiên, 2 nhà sáng lập của Riot Games cũng cảm thấy bất ngờ với những gì mà mình làm được trong suốt chặng đường vừa qua.

"Chúng tôi không hề nghĩ tới việc Liên Minh Huyền Thoại đạt được số lượng người chơi trong thời điểm hiện tại. Chúng tôi chỉ luôn nghĩ rằng Tại sao World of Warcraft có thể khiến người chơi dành hàng giờ đồng hồ làm những nhiệm vụ nhỏ hoặc đi cảnh mà không thấy chán.

Lấy cảm hứng từ đó, chúng tôi đã nâng cao trải nghiệm cạnh tranh giữa những người chơi khác nhau một cách tốt nhất có thể. Và trong khi cố gắng thực hiện theo tiêu chí này, lượng người chơi của Liên Minh Huyền Thoại cứ ngày một tăng dần đến mức chúng tôi không thể ngờ đến."

Tiết lộ con số 100 triệu game thủ tham gia Đấu Trường Công Lý mỗi tháng.

Chung Kết Thế Giới Mùa 6 sắp sửa diễn ra tại chính quê hương của Riot Games, Mỹ. Năm ngoái, giải đấu này được tổ chức tại Châu Âu và có đến 334 triệu người theo dõi. Riêng trận đấu chung kết giữa SKT T1 và Koo Tigers có đến 14 triệu người theo dõi trực tiếp. Liệu rằng năm nay, CKTG mùa 6 có phá được kỷ lục siêu khủng này không, hãy chờ xem nhé!
Tiết lộ con số 100 triệu game thủ tham gia Đấu Trường Công Lý mỗi tháng Reviewed by vu quyet tien on 10:08:00 AM Rating: 6

No comments:

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.