Tỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9 | Tin Tức LMHT

Like page

TIN TỨC HOT

tin tức thể thao

Tỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9

Tỉ số trận đấu Real Madrid  2 vs 1 Sporting Lisbon

Người ghi bàn thắng và kiến tạo bàn thắng trong trận đấu giữa Real Madrid gặp Sporting Lisbon vào lúc 1h30 ngày 15/9

                  REAL MADRID                                                      SPORTING LISBON

Tỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9
Toni KroosTỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9 75
Cristiano Ronaldo1 - 1Tỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9 89
Alvaro Morata (Kiến tạo: James Rodriguez)2 - 1Tỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9 90
Tỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9
Adrien SilvaTỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9 39
Bruno Cesar (Kiến tạo: Bryan Ruiz)0 - 1Tỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9 48
William CarvalhoTỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9 57
Marvin ZeegelaarTỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9 65
















Đội Hình Ra Sân của Real Madrid gặp Sporting Líbon

Real Madrid : Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Kroos, Casemiro, Modrić, Bale, Benzema, Ronaldo.

Dự bị : Yanez, Pepe, Danilo, Kovacic, Rodriguez, Vazquez, Morata.

Sporting Lisbon: Patrício; João Pereira, Coates, Semedo, Marvin, William Carvalho, Adrien, Ruiz, 
Bruno César, Gelson, Dost.

Dự bị: Beto, Schelotto, Oliveira, Elias, Markovic, Andre, Campbell.

Tỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9

Diễn biến Real Madrid vs Sporting CP

* Thông tin bên lề

- Real Madrid và Sporting Lisbon từng 1 lần gặp nhau ở vòng bảng Champions League 2000/01. Hai đội hòa 2-2 tại Lisbon trước khi Real thắng 4-0 tại Madrid.

- Real đã 20 mùa liên tiếp tham dự Champions League, một kỷ lục của giải đấu và họ chưa bao giờ phải dừng bước ngay vòng bảng.

- 6 mùa gần nhất, Real Madrid đều ít nhất lọt vào đến vòng bán kết và 2 mùa họ đoạt danh hiệu vô địch (2014, 2016).

- Ở vòng bảng Champions League, đội bóng Hoàng gia TBN đã thắng 17/19 trận gần nhất và hai trận còn lại hòa. Ngoài ra 9/10 trận gần nhất tại vòng bảng, họ giữ sạch lưới.

Tỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9

Real Madrid vs Sporting Lisbon Real Madrid vs Sporting Lisbon

- Chỉ 1/44 trận gần nhất tại vòng bảng Champions League, Real Madrid không ghi nổi bàn nào. Đó là trận hòa PSG 0-0 vào tháng 10/2015.

- Đây là lần thứ 7, Sporting Lisbon tham dự Champions League, nhiều thứ 3 tại BĐN, sau Porto và Benfica. Trong đó, duy nhất 1 lần Sporting vượt qua vòng bảng ở mùa giải 2008/09.

- Sporting thua 5/8 trận gần nhất tại vòng bảng Champions League (thắng 2), thủng lưới 24 lần trong chuỗi trận này.

- Có tới 21 bàn xuất hiện trong 4 trận gần nhất của Sporting ở Champions League.

- Ronaldo đang giữ kỷ lục về số bàn thắng tại Champions League (93 bàn qua 127 trận). Thành tích ở Real Madrid là 78 bàn qua 75 trận.

- Ở mùa giải 2007/08 khi còn khoác áo Man Utd, Ronaldo từng chạm trán đội bóng cũ Sporting Lisbon tại vòng bảng và anh ghi bàn trong cả hai lượt trận còn M.U cũng thắng cả hai trận (2-1, 1-0).
- 3 trận gần nhất tại Champions League, tiền vệ Toni Kroos luôn là cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất 

Kết Thúc : nhờ hai bàn thắng vào những phút cuối trận, Real Madrid đã lật ngược thế cờ một cách ngoạn mục, chẳng những tránh khỏi một trận đấu muối mặt trên sân nhà mà còn giành được thắng lợi như kế hoạch đã đề ra để khởi đầu suôn sẻ ở Champions League 2016/17. Song tin chắc, không nhiều CĐV Real Madrid muốn chứng kiến thêm những trận đấu thót tim và hồi hộp như thế này.

Phút 90+5 : BÀN THẮNG VÀO PHÚT CHÓT!

Tưởng như Real sẽ phải chấp nhận kết quả hòa thất vọng trên sân nhà ở ngày mở màn Champions League mùa giải mới thì đúng vào những giây cuối cùng, cả cầu trường Bernabe đã vỡ òa trong sung sướng sau cú đánh đầu thành bàn của Morata từ quả tạt của James Rodriguez bên cánh trái. Ngay sau màn ăn mừng của đội chủ nhà, trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Phút 90 : Với tâm lý và tinh thần đã được trút bỏ gánh nặng, dàn Galacticos tấn công dữ dội trong những phút bù giờ và đây mới là lúc họ thể hiện sức mạnh đích thực. Tuy nhiên Sporting rất tập trung chống đỡ để gắng sức bảo vệ lấy 1 điểm trong tay.

RONALDO TỎA SÁNG ĐÚNG LÚC !

Phút 89 : Thật may, bi kịch cuối cùng đã không xảy đến với nhà ĐKVĐ trên sân nhà trong trận mở màn Champions League 2016/17. Ronaldo tự kiếm một cú sút phạt và chính anh thực hiện cú đá hoàn hảo trên mọi góc độ, đúng tầm cỡ chân sút phạt hàng đầu thế giới (nhưng hơn 1 năm qua đã mai một nhiều khi anh thường sút hỏng). Trái bóng trước khi chui vào lưới đã đập vào cột dọc trong sự bất lực của Rui Patricio.

Phút 87 : Vasquez cố gắng đi bóng vào vòng cấm và dứt điểm, nhưng bóng chạm người hậu vệ Sporting đập ra.

Phút 84 : Hậu vệ phải Carvajal, cầu thủ chơi ổn nhất đội chủ nhà từ đầu trận, lại có một cú ra chân volley căng sau đường tạt của James Rodriguez bên cánh trái và trái bóng đã đập đất rồi bay sạt xà ngang.

BÓNG TRÚNG CỘT DỌC !

Phút 83 : Từ cánh phải, Dani Carvajal đưa bóng vào trong cực kỳ khó chịu và sau cùng Ronaldo ập vào dứt điểm khá hời hợt nên rốt cục, cột dọc chứ không phải mành lưới mới là thứ rung lên dù cự ly rất gần.

Phút 81 : Trọng tài biên lại có quyết định gây tranh cãi khi báo lỗi việt vị của Morata trong một tình huống không rõ ràng.

CƠ HỘI !

Phút 77 : Lucas Vazquez thực hiện quả tạt tầm ngang người từ cánh phải và Dani Carvajal thực hiện quả volley kỹ thuật song cần thêm một chút chính xác để đưa bóng vào lưới.

Phút 72 : Los Blancos có phần khởi sắc sau khi Morata và Vazquez có mặt trên sân. Các đợt tấn công của họ tăng thêm được sự nguy hiểm. Trong một tình huống phạt góc do Toni Kroos thực hiện, Casemiro đã có cú đánh đầu cận thành vọt xà nhưng dù sao trọng tài biên đã phất cờ báo lỗi việt vị. 

Phút 68 : Không thể kiên nhẫn lâu hơn nữa, HLV Zidane thay liền hai vị trí trên hàng công khi Lucas Vazquez và Alvaro Morata thế chỗ của Bale cùng Benzema

Phút 67 : Real được hưởng quả đá phạt sát vạch 16m50 nhưng hơi lệch về cánh phải sau khi Bale bị phạm lỗi. Chính siêu sao người xứ Wales thực hiện cú sút song không trúng mục tiêu.

CƠ HỘI NGUY HIỂM !

Phút 64 : Gelson Martins (tiền vệ sinh năm 1995 người BĐN gốc Cape Verde, một lãnh thổ hải ngoại của quốc gia này) - cầu thủ chơi hay nhất Sporting Lisbon từ đầu trận - dẫn bóng dũng mãnh bên cánh phải rồi tạt vào trong mà nếu Bas Dost chạm được chân vào bóng thì khả năng không nhỏ mành lưới Real sẽ phải rung lên lần thứ hai.

Phút 61 : Dost có cơ hội dứt điểm bằng đầu nhưng đưa bóng đi không có gì nguy hiểm. Dù vậy hàng công Sporting vẫn đang tỏ ra hiệu quả.

Phút 57 : Tiền vệ Carvalho phải nhận thẻ vàng sau tình huống truy cản Luka Modric trong pha đột nhập ở trung lộ. Chưa dừng lại ở đó, HLV Jorge Jesus của Sporting đã bị trọng tài đuổi lên khán đài vì phản ứng thẻ vàng của học trò.

Phút 53 : Lại là Bruno Cesar - tiền vệ 27 tuổi người Brazil - thực hiện cú sút tầm xa và Kiko Casilla phải ra tay ngăn chặn.

Phút 51 : Dù bị dẫn bàn nhưng Real chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc. Thậm chí, họ cũng chưa thật sự xốc dậy được đội hình cũng như tinh thần để thiết lập được áp lực tấn công đủ mạnh lên đối thủ. Bởi thế, các đợt lên bóng của họ chỉ như "muỗi đốt inox".

SPORTING GÂY SỐC !

Trong một pha tấn công tưởng như hết sức bình thường của đội khách triển khai bên cánh trái, liên tiếp Sergio Ramos rồi Luka Modric xử lý lóng ngóng không đúng đẳng cấp vốn có nên đã tạo điều kiện thuận lợi cho số 11 của đội bóng BĐN, Bruno Cesar tung ra cú đặt lòng chân trái. Bóng đi chìm và hiểm nhằm về góc xa, làm bó tay thủ môn Casilla. Vậy là nhà ĐKVĐ đã phải nhận đòn đau choáng váng ngay tại sào huyệt.

Hiệp 2 đã bắt đầu. Chưa bên nào thay đổi nhân sự.

Phút 45 : Hiệp 1 chỉ có 1 phút bù giờ và chẳng có kịch tính nào. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với kết hòa không bàn thắng thất vọng dành cho Real nhưng phản ánh đúng cục diện trên sân khi CLB Hoàng gia TBN chơi dưới sức.

Phút 43 : Ngôi sao Gareth Bale lộ rõ sự đau đớn và phải cần đến sự trợ giúp của đội ngũ bác sỹ sau khi cái lưng của anh lãnh trọn cú thúc đầu gối của trung vệ người Uruguay Coates (từng khoác áo Liverpool) trong một pha va chạm. Real được hưởng quả đá phạt từ tận bên cánh trái và Ronalo vẫn quyết định sút thẳng về phía cầu môn nhưng bóng bay vọt xà.

Phút 41 : Chính Adrien Silva không lâu sau đó có một tình huống bắn phá từ rất xa nhưng bóng đi đúng vào vị trí của Kiko Casilla nên bị tóm gọn dễ dàng.

Phút 39 : Tiền vệ Adrien Silva cũng có mặt trong thành phần ĐTQG Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 trở thành cầu thủ đầu tiên trong trận đấu nhận thẻ vàng sau pha vào bóng quá chân với Casemiro ở giữa sân.

Phút 37 : Những phút cuối hiệp 1, Real chẳng chơi khá khẩm hơn bao nhiêu đồng nghĩa trận đấu chẳng hấp dẫn hơn mấy.

Phút 33 : Chẳng những đảm bảo an toàn tối đa cho khu vực cầu môn, đội khách còn thỉnh thoảng tổ chức phản công cực sắc. William Carvalho - tiền vệ trung tâm mà kỳ chuyển nhượng nào cũng hot song đến giờ vẫn tiếp tục khoác áo Sporting Lisbon - vung chân bắt volley mà nếu Varane không dùng đầu chặn bóng thì khả năng lớn Kiko Casilla sẽ phải rất vất vả để cản phá.

Phút 27 : Từ khoảng cách tương đối xa, có lẽ phải trên 30m, ngôi sao Ronaldo tung ra cú nã đạn nhưng bóng đi đúng vào vị trí của Rui Patricio nên bị cản phá không mấy khó khăn.

Phút 22 : Sporting có một pha phản công nhanh bên cánh phải nhưng Marcelo có một pha truy cản chính xác để lấy bóng trong chân Gelson Martins. Tuy vậy, nhìn chung nhịp độ trận đấu chỉ ở mức trung bình và tương đối nhàm chán, chủ yếu do Real thi đấu không tốt, 

Phút 17 : Real Madrid đã bắt đầu chiếm lĩnh được thế trận để áp đặt lối chơi tấn công lên các vị khách song họ chưa gây ra được nhiều khó khăn lên hàng thủ Sporting Lisbon. Các siêu sao trên Dải thiên hà khá mờ nhạt cả trên khía cạnh cá nhân lẫn phối hợp tập thể.

Phút 13 : Khu vực cấm địa của Sporting Lisbon trở nên hỗn loạn sau tình huống phạt góc của Toni Kroos và 2-3 pha dứt điểm được tung ra nhưng không thể một lần thật sự làm khó thủ môn số 1 ĐTQG Bồ Đào Nha mới vô địch Euro 2016, Rui Patricio

Phút 10 : Bale có pha băng xuống sát đường biên ngang trước khi căng vào, nhưng Rui Patricio tỉnh táo bắt bóng để hóa giải.

CƠ HỘI !

Phút 9 : Đội khách đang nhập cuộc cực hay và có phần lấn át chủ nhà hùng mạnh. Số 77 Gelson Martins lại có một pha dứt điểm căng trong vòng cấm, buộc Casila phải đổ người cứu thua.

Phút 6 : Gelson Martins đột phá cánh trái và có quả căng vào nhưng bóng đi hơi mạnh và khung thành Real không bị đe dọa.

Phút 4 : Real Madrid đang nhập cuộc khá chậm rãi, chủ yếu bóng tới chân Modric để triển khai. Ronaldo chưa tham gia tình huống nào.

NGUY HIỂM!! 

Phút 2 : Bruno Cesar có không gian ngoài vòng cấm để tung ra một cú cứa lòng buộc Casilla phải đổ người song trái bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 1 : Trận đấu đã bắt đầu!

Vì nhiều lý do khác nhau, chủ yếu liên quan đến vấn đề chấn thương mà cho tới trận đầu tiên của Champions League 2016/17, HLV Zidane mới đưa ra sân đội hình gần như mạnh nhất của mình, may ra chỉ thiếu vắng thủ môn Keylor Navas (đang dưỡng thương) và Pepe (dự bị) mà thôi chứ mấy trận trước đó từ đầu mùa, còn vài trụ cột nữa vắng mặt. Chẳng hạn, đây mới là trận đá chính đầu tiên trong mùa giải của tiền đạo Karim Benzema. Phải chăng, Real muốn khẳng định sức mạnh đích thực của nhà ĐKVĐ cũng như khởi đầu chặng đường bảo vệ danh hiệu vô địch đầy gian nan một cách suôn sẻ nên mới tung lực lượng mạnh dù rằng đối thủ Sporting không đáng ngại. Hẳn ai cũng rõ thì kể từ khi Champions League được khai sinh từ phiên bản cũ cúp C1 (năm 1992) chưa đội bóng nào vô địch 2 mùa liên tiếp.
Tỉ số trận đấu Real Madrid gặp Sporting Lisbon 1h45 ngày 15/9 Reviewed by vu quyet tien on 3:46:00 PM Rating: 6

No comments:

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.