Phim Hot : One Piece: Gold’ tác phẩm thứ 7 của "One Piece" | Tin Tức LMHT

Like page

TIN TỨC HOT

tin tức thể thao

Phim Hot : One Piece: Gold’ tác phẩm thứ 7 của "One Piece"

Bộ phim hoạt hình mới về băng hải tặc Mũ Rơm có thể khiến không chỉ người hâm mộ “One Piece” mà ngay cả khán giả đại chúng cũng cảm thấy phấn khích. Đang là tâm điểm của loại fim hoạt đình chiếu rạp hiệp nay với doanh thu ngày càng tăng.



Phim Hot : One Piece: Gold’ tác phẩm thứ 7 của "One Piece"

Trailer bộ phim 'One Piece: Gold': Tác phẩm hoạt hình dài thứ 7 của thương hiệu "One Piece", xoay quanh cuộc phiêu lưu tiếp theo của nhóm hải tặc Mũ rơm.

“Anime”, tức phim hoạt hình Nhật Bản, chiếm đến 60% tổng số lượng tác phẩm hoạt hình trên toàn cầu. Song, có thể thấy các sản phẩm mang phong cách Hollywood vẫn được ưa chuộng hơn, khiến lượng anime được trình chiếu tại Việt Nam chưa nhiều.

Tuy nhiên, mọi chuyện đang dần trở nên thay đổi trong năm 2016. Trước One Piece: Gold, khán giả Việt mới được thưởng thức hai tác phẩm anime nặng ký là Doraemon: Nobita and the Birth of Japan cùng Detective Conan: The Darkest Nightmare.

Phim Hot : One Piece: Gold’ tác phẩm thứ 7 của "One Piece"

Gold là bộ phim hoạt hình dài thứ 13 thuộc thương hiệu One Piece nổi tiếng.

Gold là tác phẩm hoạt hình dài thứ 13 của thương hiệu One Piece, dựa trên loạt truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Oda Eiichiro. Tương tự các bộ phim điện ảnh dựa trên manga, đây là câu chuyện độc lập, không ảnh hưởng đến mạch truyện nguyên tác. Do đó, ngay cả những ai chưa từng đọc truyện One Piece cũng có thể thoải mái theo dõi Gold.

Bộ phim lấy mốc thời gian từ tập 80 của loạt manga, sau khi băng hải tặc Mũ Rơm chiến thắng Donquixote Doflamingo tại Dressrosa. Họ bất ngờ bắt gặp Gran Tesoro - sòng bạc huyền thoại toạ trên một con tàu khổng lồ giữa đại dương.

Tại đó, Luffy và đồng đội phải chiến đấu với chủ nhân con tàu là Gild Tesoro - kẻ mang năng lực điều khiển vàng nhờ trái ác quỷ Goru Goru. Nắm trong tay số lượng tiền tệ khổng lồ, gã được coi là kẻ bất khả xâm phạm.

Phim Hot : One Piece: Gold’ tác phẩm thứ 7 của "One Piece"

Băng hải tặc Mũ Rơm dấn thân vào cuộc chiến mới với tên Gran Teroso khi bắt gặp sòng bạc khổng lồ của gã ở giữa đại dương.

So với mặt bằng chung của anime, One Piece: Gold sở hữu phần hình ảnh rất ấn tượng. Song hành với ánh vàng bắt mắt xuất hiện khắp nơi trong phim là các phân đoạn mang sắc tối, giúp tạo ra sự cân bằng về mặt thị giác. Con tàu Gran Tesoro được thiết kế kỳ công, hệt như một thành phố nổi giữa lòng đại dương.

Đồng thời, các pha hành động trong phim có tiết tấu nhanh gọn và bùng nổ đúng thời điểm. Hiệu ứng 3D trong phim ổn định, nhiều chiều sâu. Còn âm thanh cũng là một điểm cộng khi nhạc nền và lời thoại nhân vật phối hợp ăn ý, đem lại cảm xúc cho người xem. Có thể khẳng định đây là bộ phim điện ảnh tốt nhất về mặt kỹ thuật của One Piece từ trước tới nay.

Đội ngũ biên kịch đã cố gắng xây dựng phần kịch bản chiều lòng fan. Từng nhân vật đều có điểm nhấn và những trường đoạn thể hiện tính cách mỗi cá nhân. Sự hài hước bất ngờ vốn là đặc trưng của truyện tranh hãng Shounen Jump cũng được đan cài khéo léo, giúp mang lại giá trị về mặt giải trí.

Đặc biệt, sau thời gian dài tách biệt, cả nhóm Mũ Rơm lại có cơ hội sát cánh bên nhau. Những cảnh chiến đấu phối hợp giữa các thành viên cùng những chi tiết thể hiện tình đồng đội đem lại cảm giác vừa phấn khích, vừa cảm động.

Phim Hot : One Piece: Gold’ tác phẩm thứ 7 của "One Piece"

Trái ác quỷ tiếp tục là chìa khóa cho những siêu năng lực mới đầy thú vị trong phim

Sự xuất hiện của các nhân vật mới mang năng lực từ trái ác quỷ khiến người xem thích thú. Tác giả Oda dường như mang trong mình khả năng sáng tạo vô hạn khi tiếp tục nghĩ ra hàng loạt năng lực bất ngờ.

Song, dường như do quá nhiều thời gian được dành để phô diễn sự hoành tráng của con tàu, đoạn kết phim bị đẩy hơi nhanh. Nhân vật phản diện Gild Tesoro sở hữu thực lực và đầu óc tinh ranh, có thể sánh ngang “Thiên Dạ xoa” Donquixote Doflamingo.

Tuy nhiên, nếu Doflamingo có tới 102 chương truyện và 108 tập anime để thể hiện, thì Gild lại chỉ có 119 phút ngắn ngủi. Chưa kể, sự có mặt của nhiều nhân vật phụ như Sabo hay CP-O là không cần thiết, có thể gây một chút khó hiểu cho những ai không theo sát nguyên tác truyện tranh.

Phim Hot : One Piece: Gold’ tác phẩm thứ 7 của "One Piece"

Tuyến nhân vật phản diện của One Piece: Gold rất thú vị, nhưng vẫn chưa có đủ đất để thể hiện.

Trên thực tế, One Piece: Gold là tác phẩm thuộc dạng khá của dòng anime, và đặc biệt hấp dẫn đối với những ai hâm mộ băng hải tặc Mũ Rơm tài ba. Sự ủng hộ của khán giả có thể giúp nhiều bộ phim hoạt hình Nhật Bản tiếp tới có cơ hội đặt chân tới thị trường Việt Nam.

One Piece: Gold đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.
Phim Hot : One Piece: Gold’ tác phẩm thứ 7 của "One Piece" Reviewed by vu quyet tien on 3:10:00 AM Rating: 6

No comments:

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.