Bốc thăm giải đấu Zed và Riven Quán Quân và thời gian thi đấu | Tin Tức LMHT

Like page

TIN TỨC HOT

tin tức thể thao

Bốc thăm giải đấu Zed và Riven Quán Quân và thời gian thi đấu

Công bố kết quả bốc thăm giải đấu Zed vs Riven Quán Quân , do các game thủ lẫn tuyển thủ của chúng ta luôn nóng lòng chờ đợi bảng đấu để xem mình phải đối đầu với ai. Vậy nên sau đây chúng tôi sẽ công bố kết quả đối đầu giữa các game thủ và thời gian thi đấu.

Bốc thăm giải đấu Zed và Riven Quán Quân và thời gian thi đấu

Được đánh giá khá cao và là ứng cử viên cho chức vô địch giải Zed vs Riven Quán Quân lần này - Levi đã phải chạm trán ngay đương kim vô địch Solo Yasuo 2016 - PotM ở trận đấu đầu tiên. Khỏi phải nói, đây chắc chắn sẽ là một kèo đấu cực kì căng thẳng và kịch tính. Cả 2 tuyển thủ này đều sở hữu kĩ năng cá nhân cực tốt, không những thế, tư duy chiến thuật và khả năng xử lý giúp họ có thể làm được những điều tưởng như không thể. Chưa hết, với thể thức thi đấu của giải lần này, chắc chắn 2 tuyển thủ của chúng ta sẽ phải tính toán hợp lý trong trận thứ 3.

Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả những gì nóng nhất trong ngày thi đấu đầu tiên, khi mà ngay ở trận thứ 2, Whis đã gặp mặt ngay Petland. Với luật và thể thức thi đấu như vậy, giải đấu sẽ rất hứa hẹn cho những chiến thuật và khả năng chơi trên cơ của các cao thủ. Ai biết được, khi có một tuyển thủ sẵn sàng để thua ở trận họ phải sử dụng tướng không thuận tay, rồi sau đó, hồi mã thương trở lại, sử dụng ở trận sau và trong trận chọn ẩn để chiến thắng chung cuộc thì sao?

Dưới đây là lịch thi đấu chi tiết của giải đấu lần này.

Lịch thi đấu

Ngày 28/09 bắt đầu từ 19 giờ
  • Trận 1: PotM vs Levi
  • Trận 2: Whis vs Petland
  • Trận 3: QTV vs MeoU
  • Trận 4: Optimus vs Kidz
  • Ngày 29/09 bắt đầu từ 19 giờ
  • Bán kết 1: Thắng trận 1 vs Thắng trận 2
  • Bán kết 2: Thắng trận 3 vs Thắng trận 4

Chung kết

Tất cả các trận đấu của giải Solo Zed vs Riven Quán Quân sẽ được Vietnam Esports TV tường thuật trực tiếp tại địa chỉ http://vetv.vn/ từ 19h00 đến 21h00 hai ngày 28/09 và 29/09. Các bạn hãy nhớ chú ý đón xem nhé!

Bốc thăm giải đấu Zed và Riven Quán Quân và thời gian thi đấu Reviewed by vu quyet tien on 9:08:00 AM Rating: 6

No comments:

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.