Hồng Anh chuyển sang Trung Quốc thi đấu chuyên nghiệp: Được và Mất? | Tin Tức LMHT

Like page

TIN TỨC HOT

tin tức thể thao

Hồng Anh chuyển sang Trung Quốc thi đấu chuyên nghiệp: Được và Mất?

Những ngày vừa qua, cộng đồng AOE đang “xôn xao” về thông tin : Game thủ Hồng Anh sẽ sang Trung Quốc thi đấu với bản hợp đồng 6 tháng , game thủ Hồng Anh sẽ được thi đấu những giải đấu chuyên nghiệp vậy làn đế chế AOE Việt Nam được gì và mất gì ?

Hồng Anh chuyển sang Trung Quốc thi đấu chuyên nghiệp: Được và Mất?

Hồng Anh đứng trước cơ hội thi đấu tại Trung Quốc

Hồng Anh sẽ có cơ hội nâng tầm trình độ bản thân

Lợi ích đầu tiên đạt được dành cho cá nhân Hồng Anh nếu chuyển sang Trung Quốc thi đấu đó là việc được cọ xát, va chạm cùng rất nhiều cao thủ Trung Quốc, điều này chắc chắn sẽ giúp em cải thiện rất nhiều về trình độ. Do đặc thù của nền AOE hai nước, tư duy và phong cách thi đấu của 2 nền AOE là rất khác nhau. Nên việc Hồng Anh được thi đấu trong môi trường AOE Trung Quốc sẽ giúp em cải thiện các điểm yếu và học tập được những điểm mạnh từ các cao thủ nơi đây như: khả năng đánh cung R, cách tư duy bắt bài đối thủ, cách chọn vị trí đứng quân...

Cú hích mạnh cho nền AOE Việt Nam

Nếu Hồng Anh thực sự chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc, thì sự việc này sẽ gây ra một tiếng vang không hề nhỏ trong cộng đồng AOE nói riêng và cộng đồng Thể Thao Điện Tử Việt Nam nói chung. Hồng Anh sẽ là người tiếp bước Sofm để giới thiệu nền Thể Thao Điện Tử Việt Nam tới nước bạn Trung Quốc - đất nước có nền Thể Thao Điện Tử phát triển bậc nhất trên thế giới.  Điều này cũng tăng thêm nhiều cơ hội giao lưu, thi đấu giữa nền AOE hai nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển của bộ môn AOE. Tuy nhiên, nếu nhìn ở một góc độ khác thì việc này cũng phần nào ảnh hưởng đến nền Thể Thao Điện Tử nước nhà khi mà tình trạnh "hút máu" nhân tài diễn ra sẽ phần nào làm giảm đi chất lượng và tính cạnh tranh ở các giải đấu.

Hồng Anh chuyển sang Trung Quốc thi đấu chuyên nghiệp: Được và Mất?

Hồng Anh đến Trung Quốc sẽ mở ra nhiều cơ hội để giao lưu giữa AOE hai nước 

Cơ hội cho các game thủ

Việc Hồng Anh đến Trung Quốc thành công sẽ mở ra cơ hội, hướng đi mới dành cho các game thủ AOE Việt. Với mức lương hậu hĩnh cùng cơ hội thi đấu với những cao thủ mạnh nhất của AOE Trung Quốc, đây chắc chắn là điểm đến “trong mơ” dành cho nhiều game thủ Việt Nam muốn khẳng định mình. Đây cũng là động lực để các game thủ cố gắng rèn luyện nâng cao trình độ bản thân.

Nhưng Hồng Anh sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn nếu tới Trung Quốc

Vấn đề đầu tiên chắc chắn là rào cản ngôn ngữ. Khi đến với một nơi hoàn toàn xa lạ, việc bất đồng ngôn ngữ chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng giao tiếp, trao đồi cùng những thành viên trong đội. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả và tâm lý thi đấu của Hồng Anh vì AOE là một bộ môn cần sự phối hợp đồng đội rất nhiều. Tiếp theo là việc khác biệt về nền văn hóa, ẩm thực có thể sẽ là một cản trở lớn cho Hồng Anh. Với một thể trạng có phần gầy gò, mảnh khảnh, lai có tiền sử nhiều lần ốm bệnh. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Hồng Anh nếu đến thi đấu ở nước bạn.

Hồng Anh chuyển sang Trung Quốc thi đấu chuyên nghiệp: Được và Mất?

Sức khỏe của Hồng Anh chính là điều người hâm mộ quan tâm lo lắng nhất

AOE Thái Bình sẽ thiếu đi một “con át chủ bài”, AOE Việt Nam sẽ thiếu đi những cuộc so tài đỉnh cao.

Đến với Trung Quốc cũng có nghĩa là Hồng Anh sẽ tạm rời xa clan Thái Bình. Đây chắc chắn là một tin không vui cho người hâm mộ Thái Bình vì chắc chắn clan Thái Bình sẽ yếu đi rất nhiều nếu thiếu Hồng Anh. Với lối đánh “ôm bom cảm tử” được đánh giá là khó chịu bậc nhất Việt Nam cộng với khả năng cầm chủ lực “không hề đơn giản”, rõ ràng Thái Bình sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm người thay thế em. Bên cạnh đó, thiếu đi Hồng Anh, chắc chắn BiBi và Chim Sẻ sẽ mất đi một đối thủ xứng tầm, một đối trọng lớn trong nhiều năm qua. Những kèo đấu Siêu Sao Đại Chiến giữa BiBi - Hồng Anh - Chim Sẻ hay Hồng Anh Chim Sẻ - BiBi Vanelove chắc sẽ không còn được thấy nhiều, đây chắc chắn một mất mát không hề nhỏ cho những người yêu mến AOE.

Hồng Anh chuyển sang Trung Quốc thi đấu chuyên nghiệp: Được và Mất?

Người hâm mộ sẽ không còn được thấy những hình ảnh này nếu Hồng Anh sang Trung Quốc thi đấu

Kết

Việc phải rời xa nơi ăn chốn ở để đến với một chân trời mới với những thứ xa lạ chắc chắn không bao giờ là điều dễ dàng với bất kỳ ai. Đứng ở góc độ là fan của AOE, tôi vẫn hy vọng em có thể ở lại Việt Nam để có thể hàng ngày chứng kiến những trận đấu cũng như màn so tài không bao giờ hết sức nóng giữa Hồng Anh - Chim Sẻ - BiBi. Nhưng dù bản hơp đồng của Hồng Anh có xảy ra hay không, thì người hâm mộ và cộng đồng AOE Việt Nam sẽ luôn tin tưởng và sát cánh bên cạnh Hồng Anh trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Hồng Anh chuyển sang Trung Quốc thi đấu chuyên nghiệp: Được và Mất? Reviewed by vu quyet tien on 4:01:00 AM Rating: 6

No comments:

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.