Điểm tin sáng 09/09 :Real Madrid bị cấm cửa chuyển nhượng | Tin Tức LMHT

Like page

TIN TỨC HOT

tin tức thể thao

Điểm tin sáng 09/09 :Real Madrid bị cấm cửa chuyển nhượng

Điểm tin sáng ngày 09/09 : Real Madrid bị cấm cửa chuyển nhượng , 'Pep không đủ trình nói chuyện với tôi'. ‘Siêu cò’ Mino Raiola lại tiếp tục ‘gây sốt’ khi cho rằng thuyền trưởng của Manchester City, Pep Guardiola ‘không đủ trình để nói chuyện’ với mình.

Điểm tin sáng 09/09 :Real Madrid bị cấm cửa chuyển nhượng

Thành Madrid lãnh án phạt chuyển nhượng của FIFA. Ảnh: Internet.

Ranieri chỉ ra đối thủ 'nguy hiểm' nhất với Leicester City ở NHA. Thuyền trưởng của Leicester City Claudio Ranieri mới đây chỉ ra đối thủ ‘đáng gờm’ nhất trên con đường bảo vê chức vô địch NHA của Bầy Cáo, đó chính là Liverpool.

Quy định kỳ lạ của Man Utd. BLĐ M.U chỉ cho phép có đúng 20 phóng viên được chỉ định trước được phép có mặt tại buổi họp báo sẽ diễn ra vào hôm nay. Quy định này khiến nhiều nhà báo tỏ ra bất bình, vì từ trước đến nay, luôn có số lượng lớn hơn nhiều con số 20 nhà báo có mặt trong các buổi họp báo trước trận của Manchester United.

David Luiz chấp nhận mọi vị trí ở Chelsea. Trung vệ người Brazil sẵn sàng chơi ở bất cứ đâu trên sân theo yêu cầu của HLV Antonio Conte.

Premier League sẽ khốn đốn với Lucas Perez. Theo Mustafi, Tiền đạo được mệnh danh là "Jamie Vardy của La Liga" này sẽ là một đối thủ mà nhiều đội bóng tại Premier League phải dè chừng.

Ứng viên nói gì về tin đồn thay Wenger? HLV Eddie Howe đã phủ nhận mọi liên hệ với Arsenal. "Điều đó là vô nghĩa," ông nói. "Những tin đồn vào lúc này không có ý nghĩa gì hết. Tôi cố gắng bịt mắt trước những thông tin đó, bởi tôi tin nó không giúp gì cho tôi trong quá làm việc tại CLB (Bournemouth)."

CHÍNH THỨC: Thành Madrid lãnh án phạt chuyển nhượng của FIFA. Giống như những câu lạc bộ đã từng mắc phải lỗi tương tự ở các kỳ chuyển nhượng, cả Atletico và Real Madrid sẽ bị ‘treo’ quyền mua sắm trong vòng 2 kỳ, có nghĩa là họ phải đợi đến năm 2018 mới có thể đưa thêm tân binh về CLB.

Chelsea phải thu nạp lại 'hàng thừa'. Chỉ sau 1 tuần gia nhập Crystal Palalce theo dạng cho mượn, tiền đạo Loic Remy đã phải trở về câu lạc bộ chủ quản Chelsea, để điều trị chấn thương bắp đùi bị dính phải trong một buổi tập gần đây.

Leroy Sane không muốn thua Man Utd. Tân binh Leroy Sane nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt màu áo Man City trong trận derby Manchester.

VFF nhờ Chủ tịch JFA can thiệp vụ Công Phượng, Tuấn Anh. Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn tiết lộ VFF đang phải nhờ tới sự can thiệp của Liên đoàn bóng đá Nhật để sớm xử lý chuyện tương lai của Công Phượng, Tuấn Anh tại AFF Cup 2016.
Điểm tin sáng 09/09 :Real Madrid bị cấm cửa chuyển nhượng Reviewed by vu quyet tien on 9:56:00 PM Rating: 6

No comments:

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.