Tân hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh: Tôi sẽ tập trung vào việc học | Tin Tức LMHT

Like page

TIN TỨC HOT

tin tức thể thao

Tân hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh: Tôi sẽ tập trung vào việc học

Xin chào tân HHVN 2016. Đầu tiên xin được chúc mừng bạn đã xuất sắc đăng quang ngôi vị HHVN 2016 đầy thuyết phục. Cảm xúc của bạn lúc này như thế nào, có thể chia sẻ cùng chúng tôi được không?

Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì đã trở thành HHVN 2016 - Ngôi vị mà rất nhiều cô gái mong muốn được chạm đến. Đến giờ phút này em vẫn cảm giác lâng lâng khó tả.

Tân hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh: Tôi sẽ tập trung vào việc học

Người mà bạn muốn cảm ơn nhất lúc này là ai?

Để có thể có được kết quả tốt đẹp như hôm nay, thực sự đó là công sức của rất nhiều người. Trước hết em xin cảm ơn BTC, các anh chị trong ekip của em và khán giả cả nước đã luôn ủng hộ, dõi theo và dành cho em những lời động viên chân thành.

Và người mà em muốn cảm ơn nhiều nhất, đó chính là bố mẹ và gia đình em, những người luôn ở bên, quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ em trong suốt thời gian qua. Giải thưởng này em muốn được giành tặng cho bố mẹ và gia đình.

Về phía trường ĐH Ngoại thương, các thầy cô giao cũng động viên, cổ vũ và tạo điều kiện cho em rất nhiều, để em có được tâm lý thoải mái nhất khi tham dự cuộc thi HHVN năm nay. Em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô.

Đăng quang HHVN 2016, đồng nghĩa với việc cuộc sống của bạn sẽ thay đổi rất nhiều, bạn sẽ được sống trong ánh hào quang nhưng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Bạn nghĩ mình có đủ sức để vượt qua những cám dỗ này?

Đúng là khi trở thành HHVN 2016 cuộc sống và mọi thứ của em cũng như gia đình sẽ thay đổi. Thời gian đầu chắc sẽ khó khăn để thích nghi, nhưng em tin mình có thể đảm nhiệm tốt vai trò và sứ mệnh của một tân hoa hậu.

Em sẽ cố gắng rèn rũa, trau dồi nhiều hơn. Do tuổi đời còn non trẻ nên chắc chắn không thể tránh khỏi những va vấp, rất mong được BTC, công chúng đóng góp ý kiến để em hoàn thiện bản thân tốt hơn.

Bạn có thể chia sẻ kế hoạch của bạn trong thời gian tới?

Sau khi đăng quang, em sẽ tập trung cho việc học, với em cũng như gia đình, điều này rất quan trọng với cuộc đời em. Song song đó, em vẫn đảm nhận sứ mệnh của một hoa hậu và đồng hành với BTC trong mọi công tác, xã hội.

Một ngày bình thường của bạn diễn ra như thế nào?

Khi chưa là HHVN 2016, em cũng như tất cả các bạn sinh viên khác, đều có cuộc sống khá bình thường. Hàng ngày, em đến trường học tập, chiều về đi làm thêm, tối về nhà với gia đình, thỉnh thoảng sẽ có vài buổi gặp gỡ tụ tập với bạn bè.

Cùng với nhiều phần thưởng giá trị, bạn sẽ trở thành đại diện thương hiệu của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang. Bạn sẽ làm gì để đảm nhiệm vai trò này tốt nhất?

Nói thật đây là lần đầu tiên em trở thành đại diện thương hiệu cho một nhãn hàng. Việc được ưu ái là đại diện cho nhãn hàng uy tín như Sắc Ngọc Khang của Công ty CP Dược Phẩm Hoa Thiên Phú là điều rất vinh dự và tự hào với bản thân em.

Để hoàn thành tốt vai trò này, em sẽ tập trung mọi tinh thần và lực lượng, cùng với đó là nỗ lực không ngừng trong việc gìn giữ, phát triển hình ảnh để mang đến những hiệu ứng và thành công hơn nữa cho nhãn hàng Sắc Ngọc Khang. Hy vọng với sự đồng hành của em trong thời gian tới, Sắc Ngọc Khang sẽ ngày càng được đông đảo khách hàng và chị em phụ nữ yêu mến.

Tân hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh: Tôi sẽ tập trung vào việc học

Hoa hậu được nhận 2 năm sử dụng bộ sản phẩm Sắc Ngọc Khang

Trong khuôn khổ hoạt động bên lề trước vòng chung kết, bạn đã được đến thăm nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương, bạn vui lòng chia sẻ cảm nhận về công ty Hoa Thiên Phú?

Không chỉ với cá nhân em và với tất cả các thí sinh HHVN, chuyến tham quan và giao lưu cùng các công nhân nhà máy Hoa Thiên Phúc Bình Dương là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Nhờ chuyến đi, em biết  thêm được nhiều điều quý giá như việc sản xuất ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ, rồi được tận mắt nghe, nhìn thấy hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại nhất từ trước đến nay, được tự tay đóng gói sản phẩm Sắc Ngọc Khang...

Với em Hoa Thiên Phú là một trong những công ty dược hàng đầu Việt Nam, có rất nhiều sản phẩm uy tín và đặc biệt các anh chị em nhân viên thì rất thân thiện và dễ gần...
Tân hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh: Tôi sẽ tập trung vào việc học Reviewed by vu quyet tien on 12:08:00 AM Rating: 6

No comments:

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.