Ambition khẳng định tham vọng bằng cách hủy diệt Cloud 9 theo cách không thể thuyết phục hơn | Tin Tức LMHT

Like page

TIN TỨC HOT

tin tức thể thao

Ambition khẳng định tham vọng bằng cách hủy diệt Cloud 9 theo cách không thể thuyết phục hơn

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong màn hủy diệt của SSG trước đại diện cuối cùng Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ Cloud 9.

Ambition khẳng định tham vọng bằng cách hủy diệt Cloud 9 theo cách không thể thuyết phục hơn

Ambition khẳng định tham vọng bằng cách hủy diệt Cloud 9 theo cách không thể thuyết phục hơn
Phút thứ 6, Crown mở màn cho chiến thắng hoành tráng của SSG theo một cách không thể ấn tượng hơn, dưới sự bủa vây của Reksai, Alista, Oriana, Cassiopeia của Crown chẳng những không mất mạng còn phản công, giết chết Alista, một pha outplay toàn diện đến từ Crown trước ba thành viên của C9.

Có vẻ như sau pha outplay của Crown, C9 đã đánh mất chính mình, hàng loạt các pha di chuyển lỗi khiến C9 đánh mất thế trận cực kỳ chóng vánh, chỉ sau 24 phút thi đấu, chênh lệch đã lên tới 14k, chênh lệch là quá lớn, không còn chút hi vọng nào cho C9 dù họ đã cố hết sức để chống cự nhưng kết quả được an bài vào phút thứ 27.

1-0 cho SSG


Highlight game 1

Sau trận thua chóng vánh đầu tiên, C9 có vẻ đã nhận ra rất nhiều vấn đề, họ khỏi động game đấu thứ hai cực kỳ chậm rãi, gần 18 phút đầu tiên hai đội chỉ thi farm và di chuyển mang tính chiến thuật. Tuy nhiên, với kỹ thuật cá nhân và khả năng phối hợp cực kỳ nhuần nhuyễn của mình, SSG đã thiết lập lợi thế tuyệt đối trong một tình huống hai đội giao tranh ở cửa hang Baron, Kennen trong tay CuVee đã có một pha tốc biến ulti không thể đẹp hơn stun cùng lúc ba thành viên của C9, ngay sau đó là một pha ulti chồng của Orianna trong tay Crown, C9 tan vỡ.

Baron đầu tiên của trận đấu dành cho SSG. Với lợi thế quá lớn sau pha combat, SSG áp đặt hoàn toàn thế trận, chỉ 6 phút sau khi có được baron, họ đã cụ thể hóa lợi thế lên tới 7k, trận đấu kết thúc ở phút 37 với tỉ số 11-4.

Highlight game 2:


Highlight game 2

Diễn biến trận đấu thứ 3 cũng không có nhiều bất ngờ, SSG dồn ép và có được chiến công đầu từ rất sớm, người bỏ mạng là Orianna trong tay Jensen của C9. Phút thứ 30, tỷ số đã là 20-6, không còn hy vọng cho C9, phút thứ 39, nhà chính của C9 tan vỡ.

3-0, một chiến thắng tuyệt đối của SSG trước Cloud 9. Xin chúc mừng Ambition và đồng bọn.


Highlight game 3
Ambition khẳng định tham vọng bằng cách hủy diệt Cloud 9 theo cách không thể thuyết phục hơn Reviewed by Unknown on 5:11:00 AM Rating: 6

No comments:

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.