LMHT : Mở lại chế độ Đâu Phải Cướp Cờ từ 07/10 - 10/10 | Tin Tức LMHT

Like page

TIN TỨC HOT

tin tức thể thao

LMHT : Mở lại chế độ Đâu Phải Cướp Cờ từ 07/10 - 10/10

Bản đồ Cướp Cờ ngày xưa giờ đã khác. Từ một chế độ chơi mở vĩnh viễn, chúng tôi quyết định đóng nó lại và sẽ chỉ mở trong những dịp đặc biệt. Nhưng không vì thế mà nó mất đi cái chất vốn có, người chơi vẫn sẽ phải chiếm lấy các điểm quan trọng – bản chất của Cướp Cờ - nhưng không còn là Cướp Cờ nữa!

LMHT : Mở lại chế độ Đâu Phải Cướp Cờ từ 7/10 - 10/10

Từ một chế độ chơi đặc trưng đã quá quen thuộc với tất cả mọi người – Thăng Hoa – chúng tôi đã chỉnh sửa lại để tất cả người chơi có những trải nghiệm mới mẻ nhất. Và đây là lúc để mang tới cho các bạn một cái tên hoàn toàn mới: Đâu Phải Cướp Cờ.

LMHT : Mở lại chế độ Đâu Phải Cướp Cờ từ 7/10 - 10/10

Chúng tôi thiết kế cho số lượng cứ điểm người chơi có thể chiếm giữ giờ chỉ còn 3. Chiến thuật giữ lại một người phòng thủ cứ điểm và 4 người còn lại đi chiếm có lẽ đã lạc hậu. Chúng tôi thiết kế nên các bức tường và các điểm phòng thủ: đừng lại gần nếu không muốn bị giật cho tung tóe. Nhờ thế, mỗi đội sẽ luôn luôn có ít nhất 1 cứ điểm để ra lính. Bản đồ mới sẽ đại loại như thế này:

Bùa lợi

Ở trung tâm bản đồ, người chơi có thể chiếm giữ để nhận được một bùa lợi Mây Bão - tạm thời. Với bùa lợi này, các bạn sẽ nhận được 3 điểm cộng dồn, gây sát thương chuẩn tương đương 4/5/6% máu tối đa với bất kì đòn đánh hoặc kĩ năng nào. Khi chiếm giữ cứ điểm này, tất cả mọi thành viên trong đội sẽ được nhận một điểm bùa lợi này mỗi 4 giây trong giao tranh, nhờ thế việc tấn công và nhổ bật gốc rễ đối phương sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

LMHT : Mở lại chế độ Đâu Phải Cướp Cờ từ 7/10 - 10/10

Lính siêu cấp

Bên cạnh hai cứ điểm ban đầu của người chơi, các bạn sẽ có hai điểm Lính siêu cấp. Chiếm được điểm này của đối phương sẽ giúp bạn có thêm một lính siêu cấp khi ra quân. Và con lính này thì cực khỏe, cực lì đòn đấy nhé.

Chiếm được điểm này thì sẽ rất có lợi, nhưng đội phòng thủ không cần quá lo lắng. Nếu bị bỏ quên một thời gian, chúng sẽ tự động hồi lại sớm thôi.

Phụ kiện

Tất cả người chơi sẽ có phụ kiện Đá Hiền Triết giúp soi sáng tầm nhìn trong một khoảng ngắn. Bản đồ này có quá nhiều bụi cỏ, vì thế các tướng yếu máu sẽ rất cần đấy.

LMHT : Mở lại chế độ Đâu Phải Cướp Cờ từ 7/10 - 10/10


Lính

Các đơn vị lính thường sẽ biến mất sau khi chiếm được điểm, và có lẽ bạn không có cách nào dồn được một đợt lính lớn tới cứ điểm cần chiếm. Giờ đây, chúng sẽ chỉ xuất hiện ở hai cứ điểm góc dưới bản đồ. Nếu bạn chiếm được cứ điểm mới, các đơn vị lính này sẽ tiếp tục đi tới cứ điểm tiếp theo. Nhờ thế, các đợt lính sẽ có thể đẩy cao hơn và đúng với ý nghĩa xâm chiếm nhiều hơn.

Một điều nữa không nên quên là chúng tôi vẫn mở chức năng Thông thạo tướng, nhờ thế các bạn vẫn có thể nhận được các điểm thông thạo, rương và mảnh chìa khóa sau khi kết thúc trận đấu.

Chế độ Đâu Phải Cướp Cờ sẽ được mở từ 12 giờ trưa ngày 7/10 đến hết ngày 10/10.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng mang lại những trải nghiệm mới mẻ trong các chế độ chơi đặc trưng. Rất mong các bạn sẽ có những ý kiến đóng góp tích cực!
LMHT : Mở lại chế độ Đâu Phải Cướp Cờ từ 07/10 - 10/10 Reviewed by vu quyet tien on 1:16:00 AM Rating: 6

No comments:

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.